Bản Đồ Du Lịch Đà Nẵng Hướng Dẫn Du Lịch Đà Nẵng 2020

0
1676

Đà Nẵng, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Đây là một trong hai mươi thành phố sạch nhất thế giới và là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Khám phá bản đồ du lịch Đà Nẵng các địa điểm như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê…

1. Bản đồ du lịch Đà Nẵng – Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một trong những địa điểm tham quan hàng đầu mà du khách nào cũng nên đến trong đời. Người dân và khách thập phương đến nơi này để tận hưởng không khí trong lành và cảnh đẹp. 

Bà Nà có độ cao 1.487 m so với mực nước biển thuộc dãy Trường Sơn phía Tây Đà Nẵng. Với nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 18 độ C, có thể được xem là SaPa của miền Trung Việt Nam. Du khách có thể tham quan Bà Nà Hills thông qua hệ thống cáp treo đã lập hai kỷ lục Guinness thế giới về chiều cao và chiều dài.

Tại đỉnh Bà Nà Hills, bạn sẽ tìm thấy khung cảnh ngoạn mục trải dài đến tận tầm mắt. Để tham quan tại Bà Nà, bạn nên có sẵn trong tay bản đồ du lịch Đà Nẵng. Nó sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ những địa điểm tuyệt đẹp! 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng
Bản đồ du lịch đến bà Nà Hills

Có rất nhiều thứ không thể bỏ qua ở Bà Nà và một điểm tham quan nổi bật nhất, chính là Cầu Vàng. Cây cầu này được nâng đỡ bởi những bàn tay khổng lồ. Khung cảnh trên cầu gần giống như trong những bộ phim viễn tưởng. Màu vàng của cây cầu này càng nổi bật và thể hiện sự tương phản hoàn toàn giữa khu rừng xanh thẳm. 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng
Khu vực Cầu Vàng gần Bà Nà

Từ trên cầu, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát phong cảnh tuyệt đẹp được bao quanh bởi mây và núi. Bạn có thể thực hiện chuyến tham quan một mình ở Bà Nà Hills và Thành phố Đà Nẵng chỉ với tấm bản đồ du lịch.

2. Tham quan chùa Linh Ứng trên Bán đảo Sơn Trà

Ở Đà Nẵng có ba ngôi chùa Linh Ứng, trong đó có chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà. Đây là chùa lớn và đẹp nhất trong ba ngôi chùa. Chùa được xây dựng với nhiều nét truyền thống và đại diện cho lối kiến trúc Phật giáo Việt. 

Đường dẫn vào gian chính của chùa gồm 18 tượng La Hán. Mỗi tượng khắc họa những sắc thái cảm xúc khuôn mặt khác nhau. Du khách mất khoảng nửa ngày để khám phá hết ngôi chùa.

Bản đồ du lịch Đà Nẵng
Tham quan chùa Linh Ứng trên Bán đảo Sơn Trà

Điểm nhấn chính của chùa là tượng Phật Quan Âm nổi tiếng. Tượng tọa lạc trên diện tích khoảng 20 ha ở sườn núi, nhìn ra biển và tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà. Tượng Phật được đặt ở vị trí cao nhất của bán đảo Sơn Trà. Du khách có thể nhìn thấy nó từ hầu hết mọi góc của Đà Nẵng. 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng
Tượng Phật Quan Âm tại chùa

Đây là bức tượng cao nhất tại Việt Nam với chiều cao 67 mét và đường kính ở chân tượng là 35 mét. Trong khuôn viên chùa còn có Tháp Xá Lợi, Tượng Phật Nằm nổi tiếng không kém. 

Cách khoảng 500m về hướng Đông của chùa LInh Ứng còn có Bảo tàng Đồng Đình. Du khách có thể đến và tham quan các di tích lịch sử tại đây.

3. Tham gia chuyến đi trong ngày đến Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một quần thể gồm nhiều đảo nhỏ của Quảng Nam. Cù Lao Chàm thuộc quản lý của xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Tuy không thuộc Đà Nẵng như đây lại là điểm đến của rất nhiều du khách khi đến Đà Nẵng. 

Trong bản đồ du lịch Đà Nẵng, Cù Lao Chàm cách Đà Nẵng khoảng 50km. Vậy nên không có lí do gì mà không đến Cù Lao Chàm tham quan đúng không nào!  

Bản đồ du lịch Đà Nẵng
Cù Lao Chàm

Các đảo thuộc quần đảo Chàm là Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô, Hòn Tai và Hòn Ông. Quần đảo Cù Lao Chàm có phong cảnh cổ kính với nhiều bãi cát, đồi núi, biển xanh. 

Quần đảo nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, môi trường biển rất đa dạng và nền văn hóa cổ xưa của Vương quốc Champa. Khách du lịch sẽ tìm hiểu thêm về văn hóa lịch sử của Champa. 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng
Biển ở Cù Lao Chàm

Không chỉ vậy, trên Cù Lao Chàm còn có rất nhiều hoạt động như cắm trại, tắm biển, lặn biển và lặn biển. Bạn có thể đến thăm các hòn đảo bằng cách chọn tour du lịch riêng đến các đảo Chàm với sự trợ giúp của hướng dẫn viên.

Chúng ta vừa tìm hiểu qua bản đồ du lịch Đà Nẵng với một vài điểm nổi bật chính! Tham khảo các địa điểm hay ho tại các bài viết cùng chuyên mục. Để khám phá hết những địa điểm đẹp ở Đà Nẵng nhé!

Xem thêm: 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây