BẬT MÍ 40 THỰC ĐƠN EAT CLEAN GIÚP ĐÁNH BAY MỠ THỪA SIÊU HIỆU QUẢ

0
376
Trà hoa đậu biếc
Một tách trà tươi mát

Một thực đơn ăn kiêng hoàn hảo sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng S line như mong muốn. Biết là vậy nhưng cách lên thực đơn như thế nào. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới nhé! Chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ !

Thực đơn ăn kiêng là một chế độ ăn uống được cắt giảm số phần ăn trong ngày và các thành phần dinh dưỡng cũng được cắt bớt. Nếu biết cách ăn kiêng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm cân an toàn mà vẫn đảm bảo được sức đề kháng cho cơ thể.

Thực đơn ăn kiêng lành mạnh để giảm cân

Bữa ăn sáng

Bột yến mạch kết hợp trái cây tươi hoặc đông lạnh

Cam hoặc quýt là một món ăn nhẹ tuyệt vời trong kế hoạch bữa ăn lành mạnh.

Bằng cách sử dụng 1 bát ngũ cốc khô lạnh sang loại ngũ cốc trái cây nguyên hạt nóng, bạn sẽ giảm bớt khả năng tiêu thụ ít hơn khoảng 100 calo mỗi ngày. Một thay đổi đơn giản trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp bạn giảm khoảng 10 pound trong một năm. Ngoài ra, ngũ cốc nóng có nhiều “sức mạnh duy trì” hơn. Điều này giúp bạn no lâu hơn – và lâu hơn – so với ngũ cốc sấy khô.

Trà hoặc cà phê

Nếu muốn, hãy thêm một ít sữa không béo hoặc sữa đậu nành và một gói chất thay thế đường (một lựa chọn tốt là Splenda).

ăn bí đỏ có tăng cân không
Thực đơn ăn kiêng tại nhà

Snack giữa buổi sáng ( chỉ thưởng thức khi đói)

Veggie-Salsa Tortilla

1 bánh ngô 6 inch hấp với rau tươi hoặc nướng (chẳng hạn như hành tây, ớt chuông xanh và cà chua) và salsa không thêm muối.

Làm ấm bánh tortilla giữa khăn giấy hơi ẩm trong lò vi sóng khoảng 1 phút, sau đó phủ rau và salsa lên trên; gập lại 

1 quả cam hoặc 2 quả quýt

Bữa trưa

2 chén rau xanh trộn với 1 chén rau khác, xắt nhỏ, trộn với giấm Balsamic có tuổi

Đối với món salad của bạn, hãy tách ra khỏi hộp xà lách và cà chua. Tất cả các loại rau – và trái cây – đều có thể đi vào món salad của bạn. Hãy thử khoai lang thái hạt lựu, bí vàng, ớt chuông đỏ, dưa chuột, bắp cải đỏ, hành tím, v.v.

Và hãy luôn nhớ rằng không có dầu, ngay cả những thứ được gọi là “tốt”, không được coi là thực phẩm giảm cân. Phủ dầu lên món salad của bạn có thể làm tăng lượng calo tương đương với một muỗng kem cao cấp.

Ăn nhẹ giữa buổi xế ( nếu đói)

6 Ounce Sữa chua nguyên chất không béo hoặc không đường với các loại quả bạn lựa chọn. Đặc biệt phổ biến đối với khách của chúng tôi tại Trung tâm Trường thọ Pritikin là các loại sữa chua kiểu Hy Lạp như Oikos và Fage. Vị béo ngậy và béo ngậy! Nếu bạn cần một chút ngọt để giảm bớt hương vị của bánh tart, chỉ cần thêm chuối thái hạt lựu, hoặc xào 1 gói Splenda

1 quả táo

Bữa tối

ăn bí đỏ có tăng cân không
Thực đơn ăn kiêng dành riêng cho bạn

Xà lách

Một món salad kiểu Farmer’s Market khổng lồ với nhiều loại nông sản tươi theo mùa và các loại thảo mộc tươi, chẳng hạn như rau arugula và radicchio non tươi, và giấm rượu vang đỏ với một chút cải ngựa. Hãy thích ghé thăm Chợ Nông sản địa phương của bạn hàng tuần và hỏi những người bán hàng, “Tuần này có gì mới và ngon không? Điều gì sẽ tạo nên những nguyên liệu tuyệt vời cho món salad của tôi? ”

Cá hồi sốt ớt ngọt (3½ đến 4 ounce)

Khi ăn ngoài và gọi cá, hãy yêu cầu cá của bạn không được ướp muối hoặc nướng trong các nguyên liệu giàu calo như dầu ô liu và bơ. Các lựa chọn nấu ăn lành mạnh hơn bao gồm hấp, nướng hoặc nướng.

Khoai Tây Nướng Với 2 Thìa Kem Chua Không Béo và Rắc Hẹ hoặc Hành lá

Trái với suy nghĩ của nhiều người, khoai tây là một thực phẩm tuyệt vời để giúp bạn giảm cân. Đó là những gì chúng tôi phủ lên trên khoai tây – bơ, pho mát và thịt xông khói – biến chứng thành thực phẩm giúp tăng vòng eo.

Những món ăn nhẹ hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Bưởi

Một nghiên cứu cho thấy rằng khi mọi người chỉ ăn bưởi trong mỗi bữa ăn, họ đã giảm được tới 3 cân rưỡi trong vòng 3 tháng. Các nhà nghiên cứu cho biết bưởi có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn bằng cách giảm mức insulin.

Đậu gà

Giữ đậu gà trong tủ đựng thức ăn. Chúng có kết cấu thịt và hương vị hấp dẫn cùng với nhiều chất xơ giúp no và một chút protein hoàn hảo khi bạn đang theo dõi cân nặng của mình. Hãy thử rang chúng để có một món ăn nhẹ giòn và dễ gói lại.

1/2 cốc đậu gà có khoảng 100 calo, 5 gam protein và 5 gam chất xơ.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. xe đạp tập thể dục
  5. may chay bo

Nho

Mặc dù nho có hàm lượng đường cao đối với trái cây (xem bảng xếp hạng trái cây của chúng tôi từ carb thấp nhất đến cao nhất tại đây) nhưng chúng là một cách tuyệt vời để bạn thỏa mãn sở thích ăn ngọt một cách tự nhiên. 1 chén nho nhỏ có khoảng 100 calo.

Bắp rang bơ

Bỏng ngô có nhiều chất xơ và thậm chí cung cấp một ít protein. Một khẩu phần 1 ounce (khoảng 3 cốc) bắp rang bơ có 4 gam chất xơ, gần 4 gam protein và có 110 calo. Sự kết hợp này làm cho nó trở thành một món ăn nhẹ với sức mạnh duy trì. Bắp rang bơ thực sự là một loại ngũ cốc nguyên hạt và 3 cốc là một khẩu phần rất lớn – đặc biệt là khi bạn so sánh nó với các món ăn vặt mặn, giòn khác như khoai tây chiên. 

Trên đây là thực đơn ăn kiêng mà mình muốn chia sẻ cho các bạn để nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn như ý muốn. Đừng quên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để cân bằng được lượng calo trong cơ thể nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công !

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây