Các bài tập giúp săn chắc vòng 1 đầy quyến rũ

0
321

Bạn đang lo lắng vì vòng 1 của mình không được như ý muốn, và đang tìm một phương pháp để cải thiện nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bài tập săn chắc vòng 1 hiệu quả dành cho bạn nhé!

Dưới đây là 5 bài tập săn chắc vòng 1 tốt nhất để xây dựng một bộ ngực mạnh mẽ và cơ bắp. Bài tập cơ ngực này sẽ làm săn chắc và tăng cường sức mạnh cho ngực và cơ của bạn. Một bộ ngực săn chắc  (thường được gọi là “pecs”) là cực kỳ quan trọng nếu mục tiêu của bạn là xây dựng một cơ thể tuyệt vời. Bạn không thể có một quá trình tuyệt vời với một bộ ngực nhão, không phát triển.

Ngực chảy xệ có thể cải thiện không

Đây có thể là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc và các phải phải biết rằng nó chỉ có thể cải thiện đôi chút bởi vì ngực liên quan đến rất nhiều yếu tố. Nhiều thứ ảnh hưởng đến kích thước và hình dạng của ngực, và một số trong số đó liên quan đến di truyền và tuổi tác. Vì vậy, bạn không thể làm gì nhiều để ngăn chặn một số thay đổi này.

Sự thật là không có bài tập cụ thể nào để khắc phục vòng 1 chảy xệ. Chúng chủ yếu bao gồm chất béo, không phải cơ bắp nên không có bài tập nào sẽ tăng cường sức mạnh cho chúng. Nhưng có một bài tập dành riêng cho cơ ngực, cơ ngực nằm bên dưới bầu ngực, và nếu bạn xây dựng chúng, vòng ngực của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn, săn chắc hơn và trông sẽ được nâng cao.

Chúng ta đang sống trong một thời đại hiện đại và thường không có không gian cho những thú vui bổ sung như tập gym. Vì vậy, chúng ta hãy xem các bài tập săn chắc vòng 1 có thể thực hiện tại nhà.

Các bài tập săn chắc vòng 1

2.1. Chống đẩy

Chống đẩy là một trong những bài tập ngực tốt nhất cho phụ nữ vì chúng giúp tăng cường cơ ngực và giúp ngực của bạn săn chắc và trông to hơn một chút.

Chống đẩy rộng giống như chống đẩy tiêu chuẩn, nhưng với cánh tay đặt rộng hơn chiều rộng bằng vai. Đó chính xác là lý do tại sao bài tập này là tối ưu để nâng ngực – vị trí rộng hơn có tác dụng nhiều hơn đến ngực.

Cách thực hiện

Vào tư thế chống đẩy bằng tay và ngón chân (bạn cũng có thể khuỵu gối khi không có dáng)

Đặt hai tay của bạn rộng hơn chiều rộng bằng vai, nhưng hãy để chúng thẳng hàng với vai

Nhấn xuống và cố gắng xuống thấp nhất có thể bằng cách uốn cong khuỷu tay của bạn

Đẩy trở lại vị trí bắt đầu

Tập và lặp lại: Thực hiện bài tập này trong 3 hiệp, 15 lần lặp lại.

2.2. Đẩy tường

Bạn có thể thực hiện bài tập này ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn tại nhà hoặc tại văn phòng và bạn không cần thiết bị thể thao đặc biệt. Chống đẩy lên tường là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và xây dựng cơ bắp mà không đòi hỏi nhiều nỗ lực.

Cách thực hiện:

Vị trí bắt đầu: Đứng cách tường 2-3 feet và đặt hai lòng bàn tay lên đó rộng bằng vai

Gập khuỷu tay của bạn và đến gần tường hơn; hít vào

Thở ra và quay trở lại vị trí ban đầu và đảm bảo cơ bụng của bạn căng và cơ mông được siết chặt

Tập và lặp lại: Thực hiện bài tập này trong 3 hiệp, 10 lần lặp lại.

Nghỉ: Nghỉ 10 giây sau mỗi hiệp.

2.3. Bài tập ngực isometric

Khi bạn nói “isometric”, điều đó có nghĩa là bạn không cần bất kỳ thiết bị nào để thực hiện bài tập. Tất cả những gì bạn cần sử dụng là sức mạnh của cơ thể để hoạt động các cơ mà không có bất kỳ chuyển động nào của cơ thể. 

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng với bàn chân và vai ngoài, đảm bảo cột sống của bạn được dựng thẳng và vai được thư giãn
  • Đặt hai tay trước ngực và ép cả hai tay vào nhau
  • Giữ tư thế trong 10 giây
  • Thả và chuyển tay

Tập và lặp lại: Thực hiện bài tập này trong 2 hiệp, 10 lần lặp lại.

Nghỉ: Nghỉ 10 giây sau mỗi hiệp.

2.4. Plank

Plank là một bài tập đẳng áp khác giúp xây dựng cơ ngực và nó bao gồm duy trì một tư thế tương tự như chống đẩy trong thời gian tối đa có thể. Du lịch plank,còn bổ sung một chuyển động năng động khiến nó thậm chí còn hiệu quả hơn. Nó cũng tuyệt vời cho bụng, lưng và vai.

Cách thực hiện:

Chuyển sang tư thế plank thông thường với đầu và cổ trung lập, đặt tay dưới vai

Nhấc tay phải và chân phải lên khỏi mặt đất và đặt một chân sang phải – đó là 1 bước

Tạm dừng 1 giây và nhấc tay và chân trái lên và sang phải. Hoàn thành 10 bước bên phải và sau đó đổi bên. 

Quay lại vị trí bắt đầu và bây giờ bước bằng chân và tay trái – thực hiện thêm 10 bước nữa về bên trái

Tập và lặp lại: Lặp lại 10 bước cho mỗi bên trong 3 hiệp.

Nghỉ giải lao: Nghỉ 15 giây sau mỗi hiệp.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp các bài tập săn chắc vòng 1 một cách hiệu quả tại nhà. Hãy áp dụng và giúp cải thiện vòng 1 của mình các chị em nhé! Vóc dáng quyến rũ và bộ ngực đầy đặn sẽ khiến các bạn tự tin rất nhiều trong mọi việc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây